[tintuc]
Câu hỏi thường gặp khi khách hàng sử dụng mỹ Phẩm Nelly.



DÙNG KEM CÓ CHẮC CHẮN SẼ TRẮNG KHÔNG ?
    Kem trắng da tất nhiên khi dùng sẽ trắng lên rồi, quan trọng là trắng nhiều hay ít thôi (do cơ địa, do da gốc và do cách chăm sóc & dưỡng da của mỗi người). Dưỡng trắng là cả 1 quá trình, muốn có làn da trắng đẹp hoàn hảo, đòi hỏi bạn phải có thời gian đầu tư lâu dài, dưỡng kem là phải kiên trì, không thể 1 sớm 1 chiều được.
DÙNG KEM BAO LÂU SẼ TRẮNG ?
   Câu này mình không trả lời chính xác được nhé. Vì cơ địa, da gốc và nhu cầu trắng, cách chăm sóc & bảo vệ da mỗi người khác nhau. Nhưng Mình cam đoan 1 điều rằng: bạn sẽ nhận ra sự khác biệt dần sau mỗi lần sử dụng.
Theo kết quả của đa số khách hàng:
+ Face: Kết hợp tẩy TBC mỗi tuần, dưỡng kem 1 hộp là da đã trắng ra đáng kể. Trắng mịn hồng hào chứ ko trắng bạch tạng nhé!
+ Body: Kết hợp tẩy TBC và tắm trắng mỗi tuần, dưỡng kem 2-3 tuần da sẽ mởn ra so với tông da ban đầu.
TẠI SAO PHẢI TẨY TBC ? BAO LÂU TẨY 1 LẦN ?
   Tẩy TBC là bước quan trọng và cần thiết trong việc chăm sóc da. Do hàng ngày chúng ta sẽ tiếp xúc với không khí, khói bụi, mỹ phẩm + tuyến mồ hôi => tạo nên lớp tế bào sừng (hay còn gọi là lớp tế bào chết) tích tụ sâu trong lớp tế bào da => gây bít tắc lỗ chân lông => sinh mụn, đồng thời làm da sạm do lớp tế bào cằn cỗi đó.
   Tẩy TBC giúp làm sạch lớp tế bào sừng đó, cùng 1 số độc tố trên da => giúp da sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông => hạn chế sinh mụn => da mịn màng => giúp dưỡng kem hấp thụ đc hiệu quả.
1 tuần các bạn nên áp dụng tẩy TBC từ 1-2 lần là hợp lý.
KEM CÓ BẮT NẮNG KHÔNG ?
    Kem có thành phần chống nắng an toàn cho da. Tuy nhiên, thành phần chống nắng là giúp làn da TRÁNH ĐC TIA CỰC TÍM GÂY HẠI CHO DA chứ KO CHỐNG ĐEN DA. Vì vậy, để chắc chắn da được bảo vệ an toàn, điều quan trọng là các bạn tự chăm sóc bản thân, che chắn kĩ khi đi nắng, hạn chế tối đa làn da tiếp xúc trực tiếp vs ánh nắng mặt trời. Đặc biệt là khoảng thời gian nắng vô cùng nguy hiểm, từ 11h trưa đến 2h chiều. Nếu buộc phải làm việc ngoài trời thì các bạn nên kết hợp thêm kem chống nắng.
KEM CÓ GÂY DỊ ỨNG KHÔNG /
   Tất cả sản phẩm Nelly.P khi tung ra thị trường đều đc kiểm định chặt chẽ các chỉ tiêu an toàn cho da tại viện Pasteur, và đều ĐẠT trong mức cho phép của bộ Y Tế quy định. Sản phẩm Nelly.P hầu như không có tác dụng phụ và gây kích ứng cho da. Tuy nhiên, 1 vài trường hợp đặc biệt do da quá nhạy cảm, nếu sợ bị dị ứng khi sử dụng sp mới, bạn nên thoa thử lên mu bàn tay để kiểm tra xem độ an toàn của kem.
+ Nếu ko có trường hợp gì xảy ra, nghĩa là bạn có thể dùng đc.
+ Nếu có bất kì vấn đề nào xảy ra, hãy liên lạc lại với M để hợp tác cùng tìm ra cách giải quyết thoả đáng cho khách.
NẾU NHƯ NGƯNG SỬ DỤNG DA CÓ XẤU ĐI KHÔNG ?
    Để da LUÔN ĐẸP, ko phải chỉ phụ thuộc vào kem dưỡng trắng mà là phải có kiến thức chăm sóc da cơ bản, giữ cho da LUÔN SẠCH. Nó bao gồm những thứ căn bản nhất như: Body (nên tắm chay hoặc tắm các sp bằng thiên nhiên như yến mạch, cám gạo, bột đậu đỏ...sẽ tốt hơn sữa tắm, tẩy tbc, kem chống nắng). Face (srm, tẩy tbc, kem chống nắng)
Khi bạn dưỡng kem đã đạt đến độ trắng như mong muốn rồi, bạn có thể ngưng kem và áp dụng kiến thức DA SẠCH, che chắn kĩ khi tiếp xúc trực tiếp vs nắng thì chắc chắn da sẽ LUÔN ĐẸP
KEM CÓ GÂY BẾT RÍT KHÓ CHỊU KHI SỬ DỤNG KHÔNG ?
Kem Nelly.p hoàn toàn không gây bết rít, bệt, bóng nhờn cho da
Liên hệ Tổng đại lý Nelly P Để được tư vấn nhé các bạn
[/tintuc]