[tintuc]
  Thuốc giảm cân Zero Slim giá bao nhiêu? mua ở đâu chính hãng là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm nhất là những bạn đang có nhu cầu giảm cân. Hiện nay, có rất nhiều hệ thống, đại lý phân phối giảm cân Zero Slim giá bao nhiêu và giá cả cũng được niêm yết trên toàn hệ thống.


   Giá bán lẻ 1 hộp thuốc giảm cân Zero Slim giá bao nhiêu là 550,000 đồng ( 550k) , khi bạn mua liệu trình chuẩn gồm 2 hộp sẽ được tính giá cộng tác viên. Tính ra với chi phí 30.000 đồng/ngày, sau 1 tháng sử dụng bạn sẽ có được thân hình như ý.
Giá sỉ giảm cân Zero Slim là bao nhiêu
    Nếu bạn có bạn bè hay người thân có ý định giảm cân, các bạn có thể mua chung 1 đơn với mức giá sỉ ưu đãi đãi hơn, rẻ hơn. Ngoài ra, các bạn muốn kinh doanh,với các bạn lấy sỉ theo số lượng nhiều hay ít thì các bạn sẽ trở thành chi nhánh của Zero Slim. Sau khi trở thành chi nhánh, ngoài việc nhận được mức giá hấp dẫn,được cấp logo , các bạn còn được hỗ trợ các kiến thức cần thiết để quá trình bán hàng diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.
     Hàng tuần, hệ thống của công ty luôn có những buổi cập nhật kiến thức, hướng dẫn nhân viên bán hàng. Do đó khi tham gia vào hệ thống của chúng tôi, bạn sẽ không phải loay hoay tìm cách bán hàng như thế nào vì tất cả đã có chúng tôi hướng dẫn.
   Mua lẻ và sỉ giảm cân Zero Slim ở đâu?
Để mua sỉ hoặc mua lẻ giảm cân Zero Slim bạn có thể liên hệ chúng tôi.
Chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi vượt trội cho khách sỉ ( buôn ) về giá, khuyến mại, quà tặng riêng của hệ thống, chính sách vận chuyển, đổi trả hàng và thưởng thêm cuối tháng.Các mốc sỉ (giá buôn) của giảm cân Zero Slim lần lượt số lượng là 3 - 5 -10 - 20 - 50 - 100 - 300 - 500 - 1000 và số lượng siêu lớn, giá giảm dần theo số lượng nhập, đồng thời được tặng thêm quà tặng riêng, Đối tác báo số lượng được hỗ trợ bao bì ,tư vấn
[/tintuc]