[tintuc]
   Ngay khi huyết thanh mộc tuyết mới ra đời một thời gian ngắn, cộng đồng mạng đã chính thức dậy sóng khi có quá nhiều người bóc phốt về hiệu quả của sản phẩm huyết thanh mộc tuyết này.
Đầu năm 2019 cho tới bây giờ, hot girl review không ngớt về huyết thanh mộc tuyết , và nhiều người tìm mua sản phẩm này với mong muốn có được làn da căng bóng mịn màng, sạch mụn, thâm, nám, tàn nhang. Nhưng thực hư hiệu quả sau khi sử dụng ra sao thì đúng là chỉ có những người dùng rồi mới biết. Trong bài viết này mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu những khách hàng đã sử dụng huyết thanh mộc tuyết xem phản hồi của họ sau khi sử dụng ra sao nhé!


   Đầu tiên phải kể tới trường hợp của bạn Nguyễn Thị Hương quê ở Thanh Hóa 15 tuổi, sau khi thấy kinh nguyệt 2 năm và từ hồi đó bạn sống chung với khuôn mặt chi chít mụn như hình ảnh dưới đây. Sau khi dùng huyết thanh mộc tuyết đã hết nhẵn mụn, da dẻ căng bóng  chỉ sau vài lọ. Không chỉ thấy da đẹp lên mỗi ngày mà Hương còn chia sẻ thêm bạn thấy tự tin lên rất nhiều sau khi hết mụn và hiện tại vẫn tiếp tục sử dụng cho da trắng hơn một chút nữa.


   Nhiều người bán tín bán nghi vì không hiểu tại sao với độ tuổi nhỏ như vậy mà bạn ấy đã dùng đến sản phẩm chăm sóc da? Rất nhiều bạn cùng độ tuổi quan tâm và bán tín bán nghi về công dụng của sản phẩm thì Hương chia sẻ:
“Mình chỉ mới biết tầm quan trọng của việc chăm sóc da khi biết tới Huyết thanh mộc tuyết và được chị Hà Moon tư vấn, sau đó mình mới lên google tìm hiểu thì hóa ra độ tuổi của mình không phải là quá sớm để chăm sóc da. Ở nước ngoài, mình đọc thấy trẻ sơ sinh đã dùng kem chống nắng rồi, độ tuổi dậy thì lại càng phải cần các sản phẩm trợ giúp khác nữa. Một số đứa bạn của mình còn bị lừa dùng phải kem trộn, rượu thuốc bong tróc da, thực sự lúc đầu hỏi về huyết thanh mộc tuyết mình rất sợ. Tuy nhiên, được tư vấn tận tình mình đã an tâm sử dụng vì nguyên liệu toàn là các thảo dược quý hiếm theo bí quyết cung đình. Khi sử dụng không hề có hiện tượng kích ứng hay bong tróc,mẩm đỏ da gì cả, da khô mụn rất nhanh, mùi thảo dược đặc trưng nhưng đúng như tên gọi huyết thanh mình thấy nó hơi tanh chút xíu. Sau một thời gian ngắn sử dụng hiện tại mình đã hoàn toàn hết mụn nên rất vui khi chia sẻ cho mọi người về sản phẩm huyết thanh mộc tuyết này.”
Xem thêm : huyết thanh mộc tuyết giá bao nhiêu, mua ở đâu
    Tiếp theo là em Huyền Trang 25 tuổi sinh sống  tại Quận 4, tp Hồ Chí Minh. Vốn dĩ là sở hữu làn da mụn sần sùi từ hồi con gái, tưởng rằng sau khi sinh con đầu lòng sẽ thay máu xinh đẹp như mọi người hay nói là ‘gái một con trông mòn con mắt’, thế nhưng, hiện tại sinh đã được gần 5 tháng và đang cho con bú da còn xấu hơn hồi xưa nữa. Trang tìm hiểu thì thấy không được dùng các sản phẩm trị mụn khi mang thai và cho con bú vì sợ ảnh hưởng đến con. Nhưng khi hỏi về huyết thanh mộc tuyết thì thấy thành phần hoàn toàn là thảo dược thiên nhiên nên cũng an tâm sử dụng.


   Sau khi sử dụng huyết thanh mộc tuyết, Trang đã bắt đầu thấy đỡ mụn chỉ sau 5 ngày. Cô ấy dùng được 3 lọ thì hết mụn và căng mịn.Từ hồi đó đến giờ cũng đã 4 tháng rồi mà trộm vía chẳng ảnh hưởng gì đến sữa mẹ và em bé cả,mụn cũng chưa thấy mọc lại.
   Trường hợp thứ 3 đó là bạn Hùng Sơn -27 tuổi ở Đống Đa – Hà Nội. Với đặc tính con trai là rất ít khi chăm sóc da nhưng bị mụn lâu năm nên thâm, sẹo, rỗ nhiều ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình.

   Bạn chia sẻ thêm cũng vì vậy nên mình chưa có người yêu. Sơn trước đây dùng rất nhiều loại thuốc trị mụn, đi nhiều spa rồi không đỡ ngày càng nặng hơn. Cho tới khi có một người bạn đã dung huyết thanh mộc tuyết khỏi mụn và từ đó bảo Sơn mua dùng xem sao. Sơn tâm sự: ‘Huyết thanh mộc tuyết đúng là cứu tinh của mình, minh kiên trì dùng hơn 3 tháng thì mụn hết hẳn, thâm mờ gần hết, chỉ còn sẹo rỗ mình đang kiên trì thêm vì biết là sẽ lâu. Nhưng mình cũng hài lòng về da hiện tại, mình tự tin hơn khi nói chuyện với những người khác.”
Còn hàng trăm, hàng nghìn trường hợp những người có vấn đề về mụn,thâm,sạm da  cũng quá bất ngờ khi khỏi dứt điểm chỉ sau khi sử dụng huyết thanh mộc tuyết. Thực sự đây là một sản phẩm tuyệt vời mà bất cứ ai cũng có thể dùng được, kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú, kể cả nam hay nữ đều sử dụng hiệu quả.




  Nếu bạn đang có vấn đề về da dù là muốn trị mụn hay sáng da thì có lẽ huyết thanh mộc tuyết vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Khi chưa dùng thì còn nghi ngờ nhưng một khi đã dùng rồi thì ai cũng sẽ thấy nó tuyệt vời.
Thực hư về chất lượng của sản phẩm có lẽ không ai rõ hơn là chính những người đã từng sử dụng sản phẩm này. Những chia sẻ của người trong cuộc phần nào giúp những người còn băn khoăn đưa ra được sự lựa chọn của mình.
    Huyết thanh mộc tuyết cũng có khá nhiều nơi bán và xuất hiện hàng giả hàng nhái. Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái thì bạn nên mua tại fb/zalo Hà Moon để mua hàng chính hãng và đang có khuyến mãi
  Trên thị trường dã xuất  hiện hàng giả mang thương hiệu huyết thanh mộc tuyết . Việc xuất hiện hàng giả không những ảnh hưởng rât lớn đên uy tín thương hiệu mà công ty đã dày công xây dựng mà đặc biệt làm ảnh hưởng rât lớn trực tiếp đên sức khỏe của quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm.
    Để đảm bảo quyền lợi cho người mua cũng như uy tín của sản phẩm. Phía Công ty Mộc Tuyết đã phát hàng tem chống hàng giả gồm 2 loại tem :  Tem chống hàng giả của bộ công an cấp và tem niêm phong 7 màu của nhà sản xuất. Đồng thời có cả mã vạch để truy xuất nguồn gốc sản phẩm
   2 loại giấy tờ đi kèm theo sản phẩm gồm : Một tờ thông báo về việc áp dụng mẫu tem chống hàng giả của BỘ CÔNG AN cấp có chữ ký của giám đốc công ty và 1 tờ là cách sử dụng đúng cách.

Video kiểm tra hàng chính hãng


Chúc các bạn sớm thành công trên hành trình tìm được làn da đẹp! Và cũng đừng quên chia sẻ cùng tôi về cảm nhận của bạn sau khi sử dụng sản phẩm này nhé!

Thu Hương tổng hợp
[/tintuc]