[tintuc]

      Dạo gần đây nhiều chị em truyền nhau, báo chí, người nổi tiếng đưa tin về hiệu quả giảm cân thần kỳ của Café giảm cân sbody green coffee. Sự thật thì sao? Liệu rằng sản phẩm giảm cân Café giảm cân sbody green coffee có thực sự tốt không, bài viết này sẽ giúp các bạn có câu trả lời chính xác.
sbody green coffee
Cafe giảm cân sbody green coffee 
   Café giảm cân sbody green coffee đã không còn là cái lạ lẫm như  một năm trước đây khi được quảng cáo và chia sẻ trên rộng khắp mạng xã hội và các phương tiện thông tin đại chúng. Sản phẩm khi mới ra mắt ngay lập tức đã được chú ý khi Công ty Hoài Thương oragic chính thức đặt văn phòng tại Nhật Bản và cho biết sản phẩm này Nguyên liệu sạch và công nghệ được chuyển giao hoàn toàn từ Nhật Bản .
   Để trả lời được cho câu hỏi giảm cân Café giảm cân sbody green coffee có tốt không, chúng ta cần giải đáp những vấn đề sau đây:

        Nguồn gốc sản phẩm giảm cân Café giảm cân sbody green coffee.

    Giảm cân Café giảm cân sbody green coffee là một sản phẩm của Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic. Đây là một trong số ít các công ty Việt Nam có quy trình sản xuất khép kín - đạt chuẩn ISO & GMP. Nói tới thực phẩm chức năng an toàn người ta nghĩ ngay tới đất nước Nhật Bản nơi khai sinh ra nó. Và đi đôi với chất lượng thì giá thành của nó không hề rẻ so với mức thu nhập bình quân đầu người ở Việt Nam.
    Nắm bắt được tâm lý muốn giảm cân an toàn, chất lượng, nhưng lại phù hợp với thu nhập, Hoài Thương Organic đã cho ra đời dòng sản phẩm Sbody với công thức và nguyên liệu từ Nhật Bản. Tuy giảm giá thành đáng kểnhưng vẫn giữ được những gì tinh túy nhất trong sản phẩm Café giảm cân sbody green coffee từ đất nước mặt trời mọc.
     Café giảm cân sbody green coffee là phương pháp giảm cân hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật, không phải nhịn ăn hay ăn kiêng khem khổ sở.
    Béo bụng, béo lâu năm xưa nay luôn là nỗi ám ảnh với hầu hết các chị em, nhất là đối với phụ nữ sau sinh, hoặc những quý ông thường xuyên phải tiếp khách. Nhìn những ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng.. sở hữu thân hình eo thon khiến các chị em không khỏi tò mò về bí kíp giữ dáng của họ. Đa số những người đó cho rằng họ đi hút mỡ hoặc thường xuyên phải tập luyện khắc nghiệt.
  Nhưng thật ra không phải vậy đâu nhé! Chính những celeb đó đã chia sẻ bí quyết của họ chỉ là áp dụng một phương pháp giảm mỡ “bí mật” đến từ Nhật Bản mang tên Sbody. Người dùng hoàng toàn không cần sáng sớm phải đến phòng tập, không cần ăn kiêng hà khắc, không đụng chạm dao kéo mà vẫn có thể Giảm cân hiệu quả.
    Vậy trong Café giảm cân sbody green coffe hộp 12 gói nhỏ có gì mà lại có thể giảm cân thần kỳ như vậy, cùng xem thành phần của nó có gì nào.

Thành phần Café giảm cân sbody green coffee gồm:

1.         Tinh chất café xanh (green coffee): Chiếm tới 55% hàm lượng và đây chính là thành phần chính giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giảm mỡ thừa hiệu quả. Vì trong cà phê xanh có chất Chlorogenic Acid đây là hoạt chất giúp  giảm thiểu lượng glucose phóng thích từ vào trong máu. Khi glucose trong máu giảm đi, cơ thể sẽ lấy năng lượng từ lượng mỡ được lưu trữ để tiếp tục duy trì hoạt động. Ngoài ra, hạt cà phê xanh chứa hàm lượng lớn tảo bẹ giúp duy trì lượng dinh dưỡng nên kết hợp với hoạt chất Chlorogenic Acid sẽ hỗ trợ cơ thể đốt cháy lượng chất béo và calo ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả và nhanh chóng
2.         Linh chi: có chứa germanium hữu cơ, crom, vanadium...  đây là những khoáng chất quan trọng làm tăng quá trình trao đổi chất kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn nên sẽ giúp cơ thể thải độc tố ra ngoài hiệu quả, giảm được sự hình thành của các tế bào mỡ và mang lại cho bạn một thân hình thon gọn
3.        Bồ Công Anh: Có tác dụng rất tốt cho việc giảm cân vì loại hoa này giúp thanh lọc cơ thể, làm chậm quá trình tiêu hóa, cho bạn cảm giác no lâu hơn. Ngoài ra, với công dụng thải độc bồ công anh đóng vai trò như một liệu pháp detox tự nhiên, giảm lượng nước thừa trong cơ thể một cách an toàn và hiệu quả
4.       Tỏi đen: Trong ỏi đen có chất s-allylcysteine có tác dụng tăng khả năng hấp thụ allicin rất hiệu quả. Allicincó tác dụng kích thích thần kinh giai phóng adrennalin giúp tăng trao đổi chất, kiểm soát cơn thèm ăn và allicin được tạo ra khi ta dã nát tỏi trắng do phản ứng giữa alliin và allinase. Đặc biệt, nhờ quá trình lên men tạo thành tỏi đen mà các hợp chất trong tỏi trắng trước đó tăng lên gấp nhiều lần nên tỏi đen có tác dụng giảm cân do đốt cháy mỡ và ức chế sự thèm ăn.
5.        Cacao (22%): Trong cacao nguyên chất có  chứa chất theobromine có khả năng làm cho cơ thể có cảm giác no, giúp bạn hạn chế được việc nạp nhiều thức  ăn. Hơn nữa, cacao còn có calo cực kì thấp, nếu sử dụng trước bữa ăn sẽ giúp đẩy lùi cơn thèm ăn.  Cacao còn giúp tăng cường khả năng trao đổi chất giúp cơ thể chuyển hóa Carbohydrate thành năng lượng thay vì tích lũy chất béo, từ đó giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả.
6.       Đường ăn kiêng (hay còn gọi là chất tạo ngọt nhân tạo): đường ăn kiêng không thể ngấm vào cơ thể - tức là không làm bạn tăng cân. Nó là một dạng hợp chất hóa học có vị ngọt, nhưng cơ thể không thể hấp thu mà đi thẳng qua đường bài tiết.
Xem thành phần đúng là không thể chê được điểm nào luôn, toàn thành phần an toàn đốt cháy mỡ tự thân và có lợi cho cơ thể.

Ưu điểm của Café giảm cân sbody green coffee (hộp 12 gói).

    Trên thị trường bây giờ không có nhiều sản phẩm giảm cân dạng cà phê mang lại hiệu quả cao như Café giảm cân sbody green coffe. Sản phẩm mang lại khá nhiều ưu điểm như:
Thứ nhất:Café giảm cân sbody green coffe là sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành hợp pháp, rộng rãi trên toàn quốc với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Thứ 2: thành phần thiên nhiên an toàn được nhập khẩu 100% nguyên liệu sạch từ Nhật Bản.
Thứ 3: giảm cân an toàn từ công thức tối ưu được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản nghiên cứu, giảm cân nhanh sau 12 ngày có thể giảm 2-5kg tùy vào cơ địa từng người.
Thứ 4: dạng café thơm ngon dễ uống, dùng mỗi sáng không chỉ giảm cân mà còn làm việc hiệu quả.
Thứ 5: không cần nhịn ăn, ăn kiêng hay tập luyện quá nhiều.
Thứ 6: không chứa chất bảo quản,không chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ, không gây mệt mỏi, khó ngủ hay nôn ói…
Thứ 7: Mức giá phù hợp với thu nhập của người Việt Nam và niêm yết trên toàn quốc.

  Tính đến thời điểm hiện tại chưa có phát hiện nào gây tác dụng phụ từ Café giảm cân sbody green coffee. Trường hợp, thấy dấu hiệu kích ứng thì bạn cần ngưng sử dụng sản phẩm ngay, liên lạc với chuyên viên tư vấn sản phẩm đồng thời thăm khám tại các cơ sở y tế, bệnh viện.
   Phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Café giảm cân sbody green coffee, đây chính là thước đo quan trọng giúp các bạn có thể đánh giá được hiệu quả sản phẩm Café giảm cân sbody green coffe có tốt không.



phản hồi khách hàng sau khi sử dụng sbody green coffe

   Thêm một yếu tố nữa để đánh giá sản phẩm Café giảm cân sbody green coffe có tốt không đó là nên mua hàng chính hãng. Nếu các bạn mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì không những gây hại cho cơ thể của chính các bạn mà còn ảnh hưởng đến thương hiệu Café giảm cân sbody green coffee của công ty. 
  Để mua được hàng chuẩn chính hãng sản phẩm Café giảm cân sbody green coffee các bạn có thể liên hệ Hà Happi 098 404 9322 
Hoặc đặt hàng tại website chính thức : sbodyslim.com để  mua được hàng chuẩn hàng hàng chính hãng nhé.
  Qua những phân tích trên, chắc chắn những băn khoăn của bạn về Café giảm cân sbody green coffee có tốt không đã có lời giải thích thỏa đáng rồi phải không nào? Chúc các bạn sớm sở hữu được vóc dáng như ý, và đừng quên chia sẻ hình ảnh trước và sau khi sử dụng Café giảm cân sbody green coffee .
Phương Thanh tổng hợp
[/tintuc]