[tintuc]

  Giảm cân sbody với slogan ‘Giảm cân không phải là cuộc chiến’ ra mắt 11/2018 ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ mọi người. Đặc biệt với những ai đang thừa cân thì giảm cân sbody có lẽ là sự chọn lựa không thể bỏ qua.
 Có thể nói không một sản phẩm giảm cân nào của Việt Nam ở thời điểm này vượt mặt được giảm cân Sbody về hiệu quả và độ an toàn vì 100% nguyên liệu sạch và công thức tối ưu từ Nhật Bản. Giảm cân sbody mua ở đâu uy tín, giá bao nhiêu, của công ty nào sản xuất. Vậy giảm cân sbody mua ở đâu uy tín, giá bao nhiêu, của công ty nào sản xuất.


giảm cân sbody mua ở đâu uy tín
Giảm cân sbody

1.       Giảm cân Sbody của công ty nào?

Sản phẩm giảm cân Sbody với công thức và nguyên liệu Nhật Bản được sản xuất tại Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương organic.
Địa chỉ: 330/30, Khu Văn Hải, Huyện Long Thành, Đồng Nai.
Và có văn phòng đại diện đặt tại Nhật Bản ở địa chỉ: 6F 1-2-5 Tokiwamachi, Chuo Ward, Osaka city.

2.       Giảm cân Sbody có mấy loại, giá bao nhiêu?

Giảm cân Sbody có 2 dạng :
-         Sbody green coffee (dạng café): Đây là dạng bột cà phê hòa tan, pha cùng nước sôi, uống rất thơm ngon, thích hợp với những người thích cà phê.
Sbody green coffee

-         Sbody slim (dạng viên nén):  Với thiết kế dạng viên nén tiện dụng sẽ thuận tiện hơn nhiều, đặc biệt phù hợp cho phụ nữ sau sinh, người không dùng được cà phê, người bận rộn.


 Sbody slim được tặng thêm 1 hộp detox

   Giảm cân Sbody có chất lượng tốt từ Nhật Bản nhưng giá thành lại rất phù hợp với người dân Việt Nam.
-         Sbody green coffee:  ½ liệu trình là 1 hộp gồm 12 gói nhỏ giá niêm yết là 550.000 vnđ. Tuy nhiên đang có khuyến mãi : 1 hộp: 550k khuyến mãi còn 440k, 2 hộp : 420k/ hộp , 5 hộp : 400k/hộp.

-         Sbody slim: ½ liệu trình là 1 hộp gồm 15 gói nhỏ, mỗi gói 2 viên có giá 1 hộp: 580k khuyến mãi còn 470k, 2 hộp : 440k/ hộp, 5 hộp : 420k/hộp.  Mỗi 1 hộp sbody slim được tặng thêm 1 hộp detox hoa quả của sbody gồm 5 gói nhỏ bên trong.

3.       Giảm cân Sbody mua ở đâu uy tín, giá tốt.

    Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm, mua hàng tại website chính thức sbodyslim.com để mua được hàng chuẩn chính hãng. Hoặc có thể liên hệ Với faceboook Zalo Hà Happi 

 [/tintuc]