[tintuc]
HỎI:
Cho em hỏi kem body chanh lemon giá bao nhiêu là được sản xuất ở đâu và của công ty nào ạ. Em năm nay 25 tuổi, da ngăm đen, dùng nhiều loại kem rồi mà không trắng. Em dùng kem này liệu có trắng lên được không ạ?  kem body chanh mua ở đâu uy tín giá ok ạ?


KEM BODY CHANH  LEMON
Kem body chanh lemon

TRẢ LỜI:

    Chào bạn, kem body chanh lemon tree là một sản phẩm của CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM T-Q GROUP và được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ hiện tại tiên tiến hàng đầu thế giới, được Bộ Y tế kiểm nghiệm và chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn cho da của người tiêu dùng. Kem có tác dụng dưỡng trắng da toàn thân, thay thế các hắc tố melanin gây sạm da thành các sắc tố trắng da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng và trắng sáng. ( Xem : Review Kem body chanh lemon )

    Bạn năm nay 25 tuổi dùng được kem body chanh lemon tree rồi nhé, hiện từ 18 tuổi trở lên là mình nên sử dụng rồi ạ, vì sau 25 tuổi thì da đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa rồi.

    Hơn nữa, da em ngăm đen từ bé dùng nhiều loại không trắng được, em nên sử dụng kem body chanh ngày 2 lần sáng tối sau khi tắm sạch thì sẽ thấy hiệu quả sau 7-10 ngày. Còn nếu da thấy sáng hơn nhiều rồi thì em chỉ cần dưỡng 1 lần mỗi ngày vào buổi tối để duy trì sự trắng sáng nhé. Để tăng hiệu quả làm trắng em cũng nên kết hợp với ủ trắng chanh và sữa tắm truyền trắng nữa nhé!

   Sản phẩm có giá 260k 1 hộp 200 gram tặng kèm son kem lì.

Sản phẩm tặng kèm khi mua kem body chanh lemon từ shop Hà Happi
 
 Hộp kem này dùng 2 tháng mới hết như vậy tính ra chi phí chỉ có 4k/1 ngày, thật sự là đáng tiền. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái của kem body chanh lemon tree . Để mua hàng chính hãng bạn có thế mua tại Shop Hà Happi địa chỉ bán hàng khá uy tín có nhiều ưu đãi. ( Tại đây )

Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt và một làn da trắng sáng như ý khi sử dụng kem body chanh lemon tree

Quỳnh Như tổng hợp

[/tintuc]